Availability Calendar

1. Khách sạn Samdi

Vị trí thuận lợi là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn khách sạn phục vụ cho chuyến công tác. Và khách sạn Samdi hoàn toàn đáp ứng được vấn đề này. Bởi lẽ Samdi nằm ngay tại trung tâm thành phố, tọa lạc tại 1 vị trí đắc địa trên trục đường chính - Nguyễn Văn Linh. Do đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển sang các địa điểm khác với khoảng cách gần nhất có thể. Như vậy có thể tiết kiệm được thời gian đi lại. Bên cạnh đó, khách sạn Samdi còn có dịch vụ đưa đón. Bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc trễ hẹn với khách hàng, đối tác,...

Top 5 khách sạn dành cho công tác tốt nhất - Khách sạn Samdi

Ngoài ra, để chuyến công tác được thuận lợi thì hẳn là các thiết bị trong phòng phải hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn. Tại khách sạn Samdi, bạn sẽ được hỗ trợ thêm máy tính theo yêu cầu. Mỗi phòng tại Samdi đều đảm bảo được đường truyền internet tốc độ cao. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về kết nối wifi khi làm việc. Đặc biệt là một số phòng tại khách sạn Samdi có trang bị bàn làm việc, đèn để bàn và ổ cắm điện nhằm phục vụ tốt hơn cho các chuyến công tác. 

Ngoài những yếu tố cần thiết hỗ trợ cho công việc thì các tiện ích khác tại Samdi cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt hơn. Khu vực hồ bơi, phòng gym và spa sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.   

Thông tin liên hệ: 

2. Khách sạn Đà Nẵng Riverside

Danang Riverside Hotel là một khách sạn Đà Nẵng 4 sao khác cũng không hề kém cạnh khách sạn Samdi. Nằm tại đường Trần Hưng Đạo, đối diện là bờ sông Hàn nhộn nhịp và cây cầu Rồng nổi tiếng. Danang Riverside Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chiếc view xịn sò nhất để ngắm toàn thành phố. Là một vị trí tại trung tâm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác một cách nhanh chóng. Ngoài ra, khách sạn Đà Nẵng Riverside hiện có 6 phòng hội nghị với đầy đủ trang thiết bị. Cũng là một nơi thích hợp để tổ chức hội thảo, các sự kiện nếu bạn có yêu cầu. 

 

Top 5 khách sạn dành cho công tác tốt nhất - Bàn làm việc được trang bị và view sông Hàn tại Danang Riverside Hotel

Cũng tương tự như khách sạn Samdi, bạn cũng sẽ được hỗ trợ thêm bàn làm việc, đèn để bàn cũng như một số vật dụng cần thiết khác khi làm việc. Ngoài ra, trong phòng còn trang bị thêm máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: A30 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng 

  • Website: http://danangriverside.com.vn/

  • Email: info@danangriverside.vn

3. Ibiza Riverfront Hotel

Một lựa chọn khách sạn 4 sao khác dành cho bạn là Ibiza Riverfront Hotel. Như tên gọi thì khách sạn này nằm đối diện với sông Hàn. Tương tự như khách sạn Samdi và Danang Riverside hotel, vị trí này cũng khá thuận lợi khi di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí tại Ibiza Riverfront Hotel. Đây là khá đặc biệt khi không nhiều khách sạn tại Đà Nẵng có dịch vụ miễn phí này. Ibiza Riverfront Hotel có bãi đỗ xe ô tô miễn phí dành cho khách tự di chuyển đến khách sạn. 

Top 5 khách sạn dành cho công tác tốt nhất - Khách sạn Ibiza Riverfront 

Các tiện ích cơ bản như phòng Gym, quầy bar, dịch vụ đưa đón đều có tại Ibiza Riverfront Hotel. Bên cạnh đó, các phòng tại đây đều được bố trí bàn làm việc và wifi tốc độ cao. Một loại dịch vụ khá đặc biệt khác cũng có sẵn là dịch vụ văn phòng. Bạn có thể yêu cầu nếu thật sự cần thiết.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 205 Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng 

  • Website: https://ibiza-riverfront.hotelb3.com/

  • Email: sale1@ibizariverfront.com 

4. Satya Danang Hotel

Satya Danang Hotel cũng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong những chuyến đi công tác. Cũng tương tự như khách sạn Samdi hay Ibiza Riverfront Hotel. Satya Danang Hotel cũng là một khách sạn 4 sao, có đầy đủ các dịch vụ cần thiết hỗ trợ cho quá trình công tác của bạn.

Top 5 khách sạn dành cho công tác tốt nhất - Phòng được trang bị bàn làm việc tại Satya Danang Hotel 

Mỗi phòng tại đây đều được lắp đặt bàn làm việc riêng, đèn để bàn, ổ cắm điện, wifi tốc độ cao miễn phí, két an toàn, quầy mini bar với máy pha cà phê, nước đóng chai,... Bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ tiện nghi khi lưu trú tại đây. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 155 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Website: https://satyadanang.com/

  • Email: sale@satyadanang.com

5. Khách sạn Senriver

Senriver là một khách sạn Đà Nẵng 4 sao đáng để bạn trải nghiệm khi đặt chân đến Đà Nẵng. Tọa lạc trên con đường Bạch Đằng - một cung đường tuyệt đẹp, đón gió và ngắm nhìn dòng sông Hàn. Senriver dễ dàng thu hút du khách với vẻ đẹp riêng của mình. 

Top 5 khách sạn dành cho công tác tốt nhất - Khách sạn Senriver Chú thích: Khách sạn Senriver Danang

Cũng như các khách sạn khác, Senriver có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho công việc của bạn. Do vậy mà Senriver nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây công tác. Bởi lẽ, bàn làm việc riêng, điều hoà nóng lạnh, phòng họp, wifi miễn phí, cho thuê xe, giặt ủi, dịch vụ phòng,... tất cả đều có tại Senriver. Hãy thử trải nghiệm nếu có cơ hội bạn nhé. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 238 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Hải Châu, Đà Nẵng, 

  • Website: www.senriverhotel.com

  • Email: info@senriverhotel.com

Top 5 khách sạn Đà Nẵng dành cho công tác tốt nhất sẽ giúp bạn có những chuyến công tác hoàn hảo. Khách sạn Samdi mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm thông tin và đừng quên ghé thăm website www.samdihotel.vn để nhận các ưu đãi khi đặt phòng nhé! 

 

Tác giả: Samdi Hotel Danang

Xem thêm:

TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNH CHO GIA ĐÌNH TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

TOP 5 DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI KHÁCH SẠN SAMDI ĐÀ NẴNG