Availability Calendar
Đà Nẵng – thành phố biển và thành phố của những cây cầu đang ngày càng được du khách yêu thích và chọn làm điểm đến cho những chuyến đi nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang có kế hoạch chuẩn bị tới Đà Nẵng thì tham khảo ngay Top 5 khách sạn 4 sao gần cầu Rồng do khách sạn Samdi tổng hợp dưới đây nhé!!

1. Khách sạn 4 sao Samdi Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay khoảng 10 phút di chuyển, cách bãi biển Mỹ Khê chưa tới 5km, gần với Trung Tâm Hành Chính Đà Nẵng và những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng: chợ Hàn, nhà thờ con Gà, Vincom… các trung tâm hội họp, nhà hàng và quán bar nhộn nhịp, khách sạn Samdi Đà Nẵng từ lâu đã được biết đến là một trong những khách sạn 4 sao sang trọng hàng đầu tại Đà Nẵng. Với triết lý kinh doanh “Chất Lượng Dịch Vụ 5 Sao”, khách sạn luôn muốn đem đến sự thoải mái cho các khách hàng khi lưu trú tại đây.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Samdi Hotel Danang mang đến cho bạn 121 phòng ngủ chuẩn 4 sao cao cấp hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện nghi sang trọng được thiết kế tinh xảo để bạn ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, sân bay quốc tế Đà Nẵng và bờ hồ an yên. Những hạng phòng của khách sạn gồm có: Superior, Deluxe, Studio, Studio Luxury, Apartment Penthouse…
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Phòng hội nghị tại khách sạn 4 sao Đà Nẵng- Samdi với thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, internet không dây và các thiết bị chuyên dụng đều được trang bị đầy đủ, đảm bảo đáp ứng được như cầu từ hội nghị, tiệc, sự kiện...của quý khách.
 
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo chuyên nghiệp và với tiêu chí hàng đầu đề cao sự hài lòng của khách hàng, khách sạn luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào trong mỗi chuyến lưu trú tại đây.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Hiện tại, khách sạn 4 sao Đà Nẵng - Samdi đang có chương trình ưu đãi đặt phòng chỉ với 600.000VND/ đêm kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, chi tiết tại: https://bit.ly/Samdi_deal
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn

2. Khách sạn Mercury Boutique Đà Nẵng

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng và tiện nghi, Mercury Boutique Hotel Đà Nẵng có 50 phòng với đầy đủ các tiện ích trong phòng và các dịch vụ kèm theo như Spa, nhà hàng, quầy bar sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Lưu trú tại Mercury Boutique Hotel Đà Nẵng, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, chợ Hàn, Chợ Cồn.
Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hoa lệ khi đêm về hay chỉ đơn giản là kéo nhẹ rèm cửa để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Ngoài ra, với vị trí tại tầng 2 của khách sạn, Nhà hàng có sức chứa cho 60 khách phục vụ buffet sáng từ 6:00 đến 10:00 mỗi ngày. Thực đơn buffet sáng phong phú, đa dạng và được chế biến hấp dẫn.
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 125 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 
Phone: 0236 3954 997
Website: www.mercuryhotel.vn
Email: info@mercuryhotel.vn

3. Khách sạn Senriver 

Khách sạn Senriver nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng với khung cảnh hữu tình, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cũng như có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan lý thú.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Khách sạn nằm ngay trung tâm bao gồm 173 phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng quang cảnh tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố, bạn có thể tìm thấy được sự bình yên và sản khoái khi trải nghiệm kỳ nghỉ cùng với gia đình. Trang thiết bị nội thất với sự pha trộn quyến rũ của văn hóa Việt Nam và Chăm Pa. Các phòng tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sông Hàn cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích.
 
Địa chỉ: 238 Đường Bạch Đằng, Street, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3223 399

4. Khách sạn Vanda

Khách sạn Vanda tự hào vì có vị thế đẹp nhất Và thuận tiện nhất cho những vị khách đáng mến đến nghỉ tại đây. Từ khách sạn Vanda nằm ngay trong trái tim thành phố Đà Nẵng, quý khách có thể đi đến mọi nơi trong hành trình khám phá vùng biển miền Trung Việt Nam một cách nhanh nhất. Xin vui lòng tham khảo bảng bên dưới để biết thêm chi tiết về khoảng cách và thời gian để quý khách có thể sắp xếp cho chuyến đi của mình.
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3525 969

5. Khách sạn San Marino

San Marino Boutique Danang là khách sạn 4 sao biển  tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế
TOP 5 KHÁCH SẠN 4 SAO GẦN CẦU RỒNG ĐÀ NẴNG
Khách sạn có 16 tầng với 80 phòng. Trong đó, 68 giường đơn, 11 giường Queen và 1 giường Super King được chia thành 5 loại: Superior, Deluxe, Premier Deluxe, Executive Suite and Family room. Các phòng được thiết kế thanh lịch với phong cách châu Âu, không gian thoải mái.
 
Địa chỉ: 163-165 Võ Văn kiệt, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
 
Trên đây là top 5 khách sạn 4 sao gần cầu Rồng tại Đà Nẵng để bạn có thể thư giãn và nạp lại nguồn năng lượng của mình cho chuyến đi khám phá Đà Nẵng đầy thú vị! Nếu bạn đang tìm một địa điểm dừng chân cho chuyến đi sắp tới tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua sự lựa chọn của Samdi - một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất nhé.
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn