Availability Calendar
 
 
Cùng SAMDI Đà Nẵng chào đón năm mới Xuân Tân Sửu 2021 với hàng loạt sự kiện đặc sắc tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đêm giao thừa này nên làm gì và chơi gì ở đâu
thì hãy cùng khách sạn SAMDI điểm qua các địa điểm bắn pháo hoa Tết 2021 tại Đà Nẵng nhé. 
 
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021

1. Cầu Nguyễn Văn Trỗi - Địa điểm pháo hoa trên bờ sông Hàn thơ mộng

Từ Khách sạn SAMDI , du khách chỉ mất vài phút di chuyển đến địa điểm bắn pháo hoa tại cầu Nguyễn Văn Trỗi. Cùng với đó bạn có thể tản bộ, tay trong tay với người thương chiêm ngưỡng những  màn pháo hoa nghệ thuật rực rỡ trong đêm giao thừa. 
Nổi tiếng với thành phố du lịch xinh đẹp, Đà Nẵng sở hữu nhiều cây cầu độc đáo mang nét riêng biệt tạo nên điểm ấn tượng của thành phố nơi đây. Cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là nơi yêu thích của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Với không khí thoáng mát của gió trời, ngắm những “bông hoa” phát sáng trên bầu trời sẽ là thời khắc tuyệt vời nhất tạo nên kỷ niệm đẹp với bạn bè và những người thân yêu bên dòng sông Hàn mộng mị đến khó quên.
Pháo hoa được bắn trong 15 phút theo phương pháp trình diễn pháo hoa nghệ thuật, sử dụng hệ thống Fire One với các loại pháo hoa tầm cao, tầm thấp tạo hiệu ứng đặc biệt trên nền nghệ thuật pháo hoa. 
 
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021
 
Khách sạn SAMDI Đà Nẵng cũng là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch đầu xuân của bạn. 
 
Thời gian: 00h00 (12/02/2021)
Địa điểm: Cầu Nguyễn Văn Trỗi (giáp giữa quận Hải Châu, Ngũ Hành Sơn)

2. Trung Tâm Hành Chính huyện Hòa Vang 

Đà Nẵng đã bỏ lỡ pháo hoa đêm giao thừa 2020 và sẵn sàng giây phút pháo hoa trong Tết Nguyên Đán 2021. Giữa khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng vô cùng quý giá, không khí tươi vui, ngắm nhìn những chùm pháo hoa lung linh thắp sáng cả bầu trời sẽ là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. 
 
Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang là nơi diễn ra lễ hội bắn pháo hoa trong dịp Giao thừa nhằm tạo không khí vui tươi, đón chào một năm mới trong cái Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài tại Đà Nẵng sau khoảng thời gian giãn cách xã hội.
 
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021
 
Nằm cách trung tâm thành phố khoảng chừng 30 phút di chuyển. Địa điểm này là nơi bắn pháo hoa quen thuộc được người dân Đà Nẵng và du khách phương xa mong chờ trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.
 
Thời gian: 00h00 (12/02/2021)
Địa điểm: Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang (đầu đường phía Tây trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Hòa Vang)

3. Trung Tâm Hành Chính quận Liên Chiểu

Đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, người dân Đà Nẵng sẽ được chiêm ngưỡng pháo hoa tầm cao với hiệu ứng đặc biệt theo màn trình diễn nghệ thuật tại thành phố. Để kích cầu du lịch, chuẩn bị chu đáo cho chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên Đán Tân Sửu, thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ hội đón giao thừa trong thời khắc quan trọng nhất của năm với những màn pháo hoa đẹp mắt và độc đáo tại Trung Tâm Hành Chính quận Liên Chiểu.
 
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021
 
Nhằm tạo ấn tượng đẹp nhất trong lòng du khách, đồng thời quảng bá hình ảnh của thành phố du lịch Đà Nẵng tươi đẹp. Đây là thời điểm quan trọng tạo sức lan tỏa và gắn kết giữa du khách với Đà Nẵng sau thời gian cách ly và cũng là lời nhắn nhủ đặc biệt của người dân Đà Nẵng dành cho du khách “Đà Nẵng nhớ bạn lắm”.
 
Thời gian: 00h00 (12/02/2021)
Địa điểm: Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu (Khu phức hợp thương mại cao tầng Phương Trang – Khu F)
 
Bên trên là các địa điểm bắn pháo hoa mà khách sạn SAMDI Đà Nẵng đã tổng hợp cho dịp Tết nguyên đán 2021 này.  Đà Nẵng hẹn sẽ mang đến du khách những màn trình diễn pháo hoa lung linh, đầy ấn tượng bên cạnh những sự kiện đặc sắc. Hãy để Khách sạn SAMDI cùng bạn tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng dịp Tết Nguyên Đán này với ưu đãi chào xuân chỉ từ 650.000 VND/đêm nhé. 
 
ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021
 
Đặt phòng ngay hôm nay để nhận ưu đãi Tết rộn ràng này tại khách sạn SAMDI Đà Nẵng: http://bit.ly/Samdideal
 
Thông tin liên hệ: 
 
 
 
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone:  +84 911 089 933
              +84 236 3 586 222
Email: sm@samdihotel.vn
Web: www.samdihotel.vn