Availability Calendar
Valentine này tại sao không lựa chọn Đà Nẵng là nơi vun vén lên ngọn lửa tình yêu cho 2 bạn. Hãy cùng khách sạn SAMDI Đà Nẵng điểm qua TOP 5 khách sạn tốt nhất dành cho các cặp đôi nếu bạn có ý định lưu trú tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!
 

1. KHÁCH SẠN 4 SAO SAMDI ĐÀ NẴNG

 
Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, khách sạn SAMDI với chuẩn dịch vụ tốt nhất chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút và bãi biển Đà Nẵng 10 phút đi xe. Hơn nữa các khu hành chính, mua sắm, vui chơi cũng đều nằm trong bán kính 5km, vô cùng thuận tiện cho khách đến Đà Nẵng công tác và du lịch. Đặc biệt từ khách sạn SAMDI còn mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao bao quát cảnh quan Thành Phố Đà Nẵng với những chiếc cầu lung linh ánh đèn và một thành phố năng động nhộn nhịp. 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Khách sạn 4 sao SAMDI mang đến cho bạn phòng đạt tiêu chuẩn và là một khách sạn sang trọng tại Đà Nẵng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, minibar, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. 
 
Nhà hàng tại tầng 4 mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn đa dạng về ẩm thực. Là nơi lý tưởng nhất để tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện & chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng quý khách khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Những phương tiện giải trí như trung tâm thể dục, phòng yoga, phòng xông hơi, phòng hội nghị...với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những ưu đãi này từ khách sạn có thể giúp các cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn cho kỳ nghỉ trăng mật của mình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn tuần trăng mật đáng nhớ nhất. 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hiện tại, khách sạn Samdi Đà Nẵng đang có chương trình ưu đãi đặt phòng chỉ với 650.000 VND/đêm kèm nhiều tiện ích và ưu đãi, chi tiết tại:  http://bit.ly/SAMDIdeal1
 
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn
 

2. Khách sạn HAIAN Beach Hotel Spa

 
Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa nhất thành phố Đà Nẵng, HAIAN Beach Hotel Spa chỉ cách sân bay và trung tâm thành phố 10 phút đi xe.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Hồ bơi vô cực tại tầng thượng, các cặp đôi sẽ thỏa mái bơi lội trong dòng nước xanh mát, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng và thưởng thức những món đồ uống mang thương hiệu đặc trưng riêng của HAIAN ngay tại Sky Bar.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNHCHO CẶP ĐÔI TỐT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
 
Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi lãng mạn của các cặp đôi khi các bạn có thể đón chào bình minh mỗi buổi sáng và tạm biệt hoàng hôn mỗi chiều tại hồ bơi vô cực đẳng cấp của HAIAN Beach Hotel Spa.
 
Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Website:  https://haianbeachhotelspa.com
Tel: (+84) 2362  228 666
Email: info@haianbeachhotelspa.com
 

3. Khách sạn Sala Danang Beach

 
Nằm bên bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, khách sạn Sala Danang Beach Hotel có đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao như đưa đón sân bay, quầy bar - coffee, phòng xông hơi, spa, phòng gym,... 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Điểm tạo nên sự khác biệt của Sala Danang Beach Hotel chính là bể bơi vô cực với tầm nhìn trực tiếp ra bãi biển Mỹ Khê và núi Sơn Trà trên tầng 25 của khách sạn. 
Đây được đánh giá là một trong những bể bơi vô cực có tầm nhìn đẹp nhất tại Đà Nẵng. Vậy nên nếu bạn đang có ý định du lịch cùng người thương của mình thì Sala Danang Beach Hotel là một địa điểm rất đáng để cân nhắc.
 
TOP 5 KHACH SẠN DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐA NẴNG
 
Địa chỉ: 36-38 Đường Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Website: https://saladanangbeach.com/vi/
Số điện thoại: (+84) 236 3658 555
 

4. Cicilia Hotel & Spa Đà Nẵng 

 
Với phòng nghỉ được thiết kế sang trọng theo mỗi phong cách khác nhau và trang nhã, ga giường sạch sẽ và thoải mái, tiện nghi đầy đủ. Khách sạn biển Cicilia Danang Hotel & Spa còn có những dịch vụ khác như: Trà Chiều, Vô Cực, Phòng hội nghị chuyên dụng dùng tổ chức mọi loại hội nghị, sự kiện một cách chuyên nghiệp nhất, phòng gym được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng Spa… hứa hẹn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Khách sạn sở hữu một hồ bơi trong nhà và một hồ bơi vô cực nằm trong top đẹp nhất Đà Nẵng, với tầm nhìn bao trọn khu vực biển Đông và khung cảnh nhộn nhịp của thành phố, đây chắc chắn là không gian lý tưởng cho cặp đôi chilling cùng ly rượu vang. 
 
Liên hệ đặt phòng ngay:
Địa chỉ: No. 06 + 08 + 10, Do Ba street, T20 beach, Danang city.
Điện thoại: +84 236 3 747 888
Website: http://www.ciciliadanang.com
 

5. Khách sạn Novotel

 
Novotel tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn tạo không gian vô cùng thơ mộng và thoáng đãng tạo nên sự lãng mạn không thể thiếu cho các cặp đôi muốn được nghỉ ngơi bên người mình yêu thương
 
TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNH CHO CẶP ĐÔI TẠI ĐÀ NẴNG
 
Khách sạn 4 sao này cao tới 37 tầng và có hơn 300 phòng nghỉ,chất lượng và cơ sở vật chất hiện đại của Novotel đã không ít lần nhận được lời khen từ du khách.Đặc biệt, hồ bơi trên cao của Novotel khiến các cặp đôi hài lòng với tầm nhìn sông Hàn lãng mạn.
 
Địa chỉ: Số 36, Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Website: https://www.novotel-danang-premier.com
 
Để chuyến đi trong ngày lễ tình nhân trở nên thú vị hơn tại thành phố Đà Nẵng, Khách sạn SAMDI Đà Nẵng chắc chắn là một món quà tuyệt vời cho chuyến đi du xuân của bạn và nửa kia. 
 
Đặt phòng ngay hôm nay để khiến cuộc vui trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết!
 
 
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn