Availability Calendar
Đối với chuyến công tác dài ngày ở địa điểm mới, cảm giác thư thái dễ chịu sau giờ làm việc căng thẳng được coi là một trong các ưu tiên hàng đầu mà giới doanh nhân lựa chọn. Từ chính nhu cầu đó khách sạn SAMDI xin điểm qua top 5 khách sạn dành cho khách công tác tốt nhất tại Đà Nẵng dưới đây nhé.

1. KHÁCH SẠN SAMDI Đà Nẵng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng và nằm ngay sát sân bay Quốc Tế. Khách sạn nằm trong bán kính 800m từ Bảo tàng Chăm, 0,8 km từ Sông Hàn và 4,7 km từ Bãi biển Mỹ Khê. 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Samdi Hotel Danang mang đến cho bạn 121 phòng ngủ chuẩn 4 sao cao cấp hiện đại bậc nhất với đầy đủ tiện nghi sang trọng được thiết kế tinh xảo để bạn ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng, sân bay quốc tế Đà Nẵng và bờ hồ an yên. Với không gian phòng rộng rãi cùng với thiết kế không gian mở, tất cả các phòng tại đây đều được thiết kế với nội thất hiện đại trongi gam màu nâu trầm tinh tế chủ đạo với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng mang lại một không gian thư giãn đầy sang trọng, thoả mái phù hợp cho những chuyến công tác dài ngày hay những chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, cửa hàng quà tặng. Cho dù bạn là người thích vui vẻ hay chỉ là khách muốn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, bạn sẽ thấy thoải mái khi sử dụng các tiện nghi giải trí như phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi trong nhà, spa, massage. 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo chuyên nghiệp và với tiêu chí hàng đầu đề cao sự hài lòng của khách hàng, khách sạn luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào trong mỗi chuyến lưu trú tại đây -> http://bit.ly/SAMDIoffer
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Liên hệ đặt phòng tại: 
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone: +84 236 3 586 222
Website: www.samdihotel.vn
Email: info@samdihotel.vn

2. KHÁCH SẠN MERCURY BOUTIQUE ĐÀ NẴNG

Được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng và tiện nghi, Mercury Boutique Hotel Đà Nẵng có 50 phòng với đầy đủ các tiện ích trong phòng và các dịch vụ kèm theo như Spa, nhà hàng, quầy bar sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách khi đến Đà Nẵng.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Lưu trú tại Mercury Boutique Hotel Đà Nẵng, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rồng, biển Mỹ Khê, chợ Hàn, Chợ Cồn.
Tất cả các phòng đều có cửa sổ rộng lớn để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hoa lệ khi đêm về hay chỉ đơn giản là kéo nhẹ rèm cửa để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Ngoài ra, với vị trí tại tầng 2 của khách sạn, Nhà hàng có sức chứa cho 60 khách phục vụ buffet sáng từ 6:00 đến 10:00 mỗi ngày. Thực đơn buffet sáng phong phú, đa dạng và được chế biến hấp dẫn.
 
Liên hệ đặt phòng tại:
Add: 125 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 
Phone: 0236 3954 997
Website: www.mercuryhotel.vn
Email: info@mercuryhotel.vn

3. KHÁCH SẠN SENRIVER 

khách sạn Senriver nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng với khung cảnh hữu tình, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cũng như có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan lý thú.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Khách sạn nằm ngay trung tâm bao gồm 173 phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng quang cảnh tuyệt vời để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố, bạn có thể tìm thấy được sự bình yên và sản khoái khi trải nghiệm kỳ nghỉ cùng với gia đình. Trang thiết bị nội thất với sự pha trộn quyến rũ của văn hóa Việt Nam và Chăm Pa. Các phòng tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sông Hàn cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích.
 
Địa chỉ: 238 Đường Bạch Đằng, Street, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3223 399

4. KHÁCH SẠN VANDA

Khách sạn Vanda tự hào vì có vị thế đẹp nhất Và thuận tiện nhất cho những vị khách đáng mến đến nghỉ tại đây. Từ khách sạn Vanda nằm ngay trong trái tim thành phố Đà Nẵng, quý khách có thể đi đến mọi nơi trong hành trình khám phá vùng biển miền Trung Việt Nam một cách nhanh nhất. Xin vui lòng tham khảo bảng bên dưới để biết thêm chi tiết về khoảng cách và thời gian để quý khách có thể sắp xếp cho chuyến đi của mình.
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3525 969

5. KHÁCH SẠN ĐÔNG DƯƠNG SUITES 

Tọa lạc tại 62 Thái Phiên, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Dong Duong Hotel với 90 phòng ngủ được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng và trang nhã. Điểm nhấn của khách sạn chính là những món đồ cổ được trưng bày tại sảnh như những chiếc xe đời đầu của thời Pháp hay đồng hồ dát vàng đã tạo nên những nét riêng độc đáo của khách sạn.
Đặc biệt, Dong Duong Hotel còn sở hữu nhà hàng, phòng họp – là nơi phục vụ buffet sang và các chương trình hội nghị hội thảo cũng như các bữa tiệc chiêu đãi, tiệc cưới, tiệc gala, cơm đoàn, v..v… 
 
TOP 5 KHÁCH SẠN TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH CÔNG TÁC TẠI ĐÀ NẴNG
 
Địa chỉ: 62 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng 
Số điện thoại: 0236 3631 777
 
Trên đây là 5 khách sạn tốt nhất dành cho khách công vụ tại Đà Nẵng mà khách sạn SAMDI Đà Nẵng đánh giá là có các dịch vụ, vị trí tốt nhất dành cho các doanh nhân trong những chuyến đi công tác xa nhà. Hãy để Khách sạn SAMDI là bạn đồng hành với chuyến đi công tác này tại Đà Nẵng với ưu đãi đặc biệt chỉ từ 650.000 VND/đêm nhé.
 
Thông tin liên hệ: http://bit.ly/SAMDIoffer
 
Samdi Hotel Danang
 
 
Add: 331 Nguyen Van Linh, Danang
Phone:  +84 911 089 933
              +84 236 3 586 222
Email: sm@samdihotel.vn
Web: www.samdihotel.vn