Availability Calendar

 Superior With City View

  • Diện tích: 22 m2

  • Số khách: 2 người lớn

  • Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường cỡ lớn

Top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi - Deluxe Lake View/With City

Nhắc đến khách sạn Đà Nẵng có hạng phòng tiện nghi, view thành phố ngay sát với sân bay quốc tế thì không thể bỏ qua Superior With City View tại khách sạn Samdi. Ngày từ trong cái tên, Superior With City View đã thể hiện rõ rằng đây là hạng phòng cao cấp có tầm nhìn hướng ra thành phố. Từ ban công khung cảnh nhộn nhịp trên con đường Nguyễn Văn Linh sẽ hiện ra trong tầm mắt. 

Hạng phòng này được bày trí và thiết kế theo tông gỗ màu trầm, toát lên vẻ sang trọng và cổ điển. Từ sàn đến nội thất trong phòng đều được khách sạn đầu tư một hệ thống nội thất bằng gỗ. Mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi và ấm cúng. Bên trong phòng được bố trí tiện nghi hiện đại - cao cấp theo tiêu chuẩn khách sạn Đà Nẵng 4 sao. Không gian phòng rộng rãi, phù hợp với nhóm từ 2 người. Với hạng phòng này, bạn có thể lựa chọn giường đôi hoặc 2 giường đơn. 

Deluxe Lake View/With City

  • Diện tích: 28 m2

  • Số khách: 2 người lớn

  • Loại giường: 2 giường đơn hoặc 1 giường lớn

 

Top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi - Deluxe Lake View/With City

Hạng phòng Deluxe Lake View và Deluxe With City là 2 hạng phòng có view hồ và view thành phố. Song nó lại là một phiên bản cao cấp hơn so với Superior With City View. Hạng phòng Deluxe của khách sạn Đà Nẵng - Samdi sẽ mang tới cho du khách một cảm giác như đang được ở nhà với thiết kế mở, dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ lớn ở trong phòng.

Cũng giống như phòng Superior, hạng phòng này cũng được khách sạn đầu tư nội thất gỗ sang trọng. Từng nét đẹp tinh tế sẽ được khắc họa qua từng chi tiết nhỏ nhất từ tranh vẽ đến cảnh quang trong gian phòng. Với diện tích 28 m2 thì phòng Deluxe sẽ thích hợp nếu bạn đi một mình hoặc là cặp đôi. Khách sạn sẽ trang bị các vật dụng cơ bản và tiện nghi cho mỗi phòng từ bàn làm việc, mini bar, tivi màn hình LCD, wifi, bàn là, két sắt an toàn…

Samdi With Airport View

  • Diện tích: 35 m2

  • Số khách: 2 người lớn

  • Loại giường: Giường king size

Hạng phòng “Samdi With Airport View” là một trong những loại phòng cap cấp không thể bỏ qua khi đến với khách sạn Đà Nẵng. Sở dĩ chúng lại có cái tên như vậy là bởi vì bạn sẽ được ngắm nhìn sân bay quốc tế Đà Nẵng một cách bao quát từ cửa sổ của phòng. Có lẽ đây sẽ là một cảm giác mới lạ có thể bạn chưa từng được trải nghiệm qua. Samdi With Airport View sẽ có không gian thoáng đãng hơn so với 2 hạng phòng trước đó. Bên trong phòng sẽ được bố trí thêm một chiếc ghế sofa nhỏ để bạn chiêm ngưỡng rõ nét hơn về quang cảnh xung quanh.

 

Top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi - Samdi With Airport View

Ở hạng phòng Samdi With Airport View, nội thất sẽ được khách sạn bố trí theo phong cách cổ điển. Tone màu gỗ trầm ấm sẽ là sắc màu chủ đạo chính trong căn phòng. Nếu đã lưu trú ở hạng phòng này, bạn hãy tận hưởng view sân bay 360 độ cùng ánh nắng ấm tại khách sạn Đà Nẵng Samdi nhé! 

Suite King

  • Diện tích: 55m2

  • Số khách: 2 người lớn - 2 trẻ em

  • Loại giường: 1 giường lớn/2 giường đơn

Một hạng phòng sang trọng tiếp theo tại khách sạn Đà Nẵng Samdi đó chính là đó Suite King. Đây là một hạng phòng có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Chúng được lắp đặt tấm kính lớn nhìn thẳng ra thành phố là cho bạn cảm giác như một bức tranh đang chuyển động.

 

Top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi - Suite King

Suite King có diện tích lên đến 55m2 gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Không gian phòng tắm được lát gỗ cao cấp, có bồn tắm ngâm mình với chức năng tạo sóng giúp bạn lấy lại sự thư thái sau 1 ngày dài. Phòng Suite King được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Cụ thể là 1 giường lớn hoặc 2 giường đơn tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng với đó là phòng tắm riêng, sofa, bàn làm việc và nhiều tiện ích khác. Dù là nghỉ dưỡng hay đi công tác, Suite King tại khách sạn Đà Nẵng đều có thể đáp ứng cho bạn. 

Penthouse

  • Diện tích: 130m2

  • Số khách: 2 người lớn - 2 trẻ em

  • Loại giường: 1 giường lớn/2 giường đơn

Một hạng phòng được xếp vào nhóm cao cấp trong top 5 hạng phòng tốt nhất tại Samdi được gọi tên Penthouse. Hạng phòng này sẽ phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc nhóm bạn tầm 4 người trở lên.

 

Top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi - Penthouse

Căn phòng có diện tích đến tận 130m2 gồm 2 phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách và nhà tắm riêng. Đây cũng là hạng phòng được đặt ở tầng cao nhất của khách sạn. Mọi nội thất trong phòng được khách sạn thiết kế và chọn lọc một cách cẩn thận. Tại vị trí cửa sổ, bạn sẽ bắt trọn view của thành phố thông qua cửa sổ kính rộng lớn. Bạn không cần lo lắng ánh sáng sẽ quá gắt vì mỗi phòng đều trang bị tấm chắn nắng và rèm cản sáng. Ngoài ra dịch vụ phòng 24/7 tại khách sạn Đà Nẵng - Samdi sẽ  hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nên bạn cứ yên tâm nghỉ ngơi.

Vị trí đắc địa, không gian sang trọng và top 5 loại phòng tốt nhất tại Samdi sẽ là lựa chọn lưu trú hoàn hảo. Cung cấp các tiện nghi chất lượng cho chuyến đi của bạn. Đừng quên truy cập vào website của khách sạn Đà Nẵng - Samdi để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn khi đặt phòng nhé! 

Thông tin liên hệ:

Tác giả: Samdi Hotel

Xem thêm:

TOP 5 KHÁCH SẠN DÀNH CHO GIA ĐÌNH TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

TOP 5 DỊCH VỤ TỐT NHẤT TẠI KHÁCH SẠN SAMDI ĐÀ NẴNG